Phật Học Vấn Đáp


Người sinh ra từ phòng thí nghiệm. thì những người đó cũng là linh hồn đến đầu thai phải không?
Gần đây nhà khoa học nghiên cứu ra những sự sống mới, tương lai sẽ xuất hiện những người không cần thông qua mang thai trên thân người. Nếu thật như vậy thì những người đó cũng là linh hồn đến đầu thai phải không ? Nhưng những người đó đại đa số có thể bị dùng vào phương diện y học, nếu như vậy thì có kết oán thù với họ không?

8/14/2022 6:54:21 AM

Bạn không cần phải lo việc này, vì sao vậy? Một khi sự việc này xuất hiện thì thế giới này đã bị hủy diệt rồi, đều quay về con số không. Nhà khoa học nghiên cứu ra sự sống, đây là báo cáo. Chúng tôi nghe báo cáo ở phương diện khác, nói rằng thời hạn mà con người trên trái đất này có thể sinh tồn sẽ không vượt quá năm mươi năm. Nhà tiên tri của Brazil đã nói vô cùng rõ ràng, ông cho chúng ta thời gian là năm 2043. Số người còn lại trên trái đất này vào năm 2043 chỉ còn hai phần mười, mười người chỉ còn có hai người. Không biết những nhà khoa học này còn sống không? Năm 2043 cách chúng ta, năm nay là năm 2008, hơn ba mươi năm, rất nhanh. Họ nói trong khoảng thời gian này, mỗi năm đều có tai nạn rất nghiêm trọng, con người từng đợt từng đợt một đều chết đi cho đến lúc trên thế gian mười người đã đi hết tám người. Dân số trên toàn thế giới, đại khái còn một phẩy ba tỷ người, bằng với Trung Quốc hiện nay, đại khái dân số trên thế giới chỉ còn như vậy.

Toàn bộ thế giới sẽ xảy ra thay đổi rất lớn. Nhà tiên tri người Mỹ đã vẽ một bức họa, chúng tôi có đặt ở tầng 11, các vị đều nhìn thấy. Lục địa, hiện nay gọi là nơi tinh hoa, toàn bộ đều chìm xuống dưới biển. Nơi mà hiện nay gọi là chưa khai hóa vẫn còn tồn tại. Những nơi khai hóa, phát triển, phồn vinh đều chìm xuống đáy biển. Từ trong lý luận của Phật pháp mà nói, mọi việc đều là do tâm tưởng của chúng sanh sanh ra, những gì họ tưởng trái với quy luật tự nhiên, trái với phép tắc đại tự nhiên thì đại tự nhiên sẽ báo thù. Báo thù là gì? Cách báo thù là đảo lộn trời đất, lục địa chìm vào biển, biển lại nâng lên thành lục địa, đây chính là sự báo thù của đại tự nhiên, chúng ta đã làm việc có lỗi với đại tự nhiên. Cho nên những thứ như thế này, về căn bản không cần lo lắng, điều mà chúng ta phải dụng tâm chính là gì? Là câu Phật hiệu A Di Đà Phật. Mọi người không cần lo lắng về điều này, cứ mãi lo lắng những chuyện vặt nhỏ nhoi ở thế gian này quá nhiều không phải là việc tốt.

Trích từ:  Học Phật Vấn Đáp. Hòa Thượng Thích Tịnh Không


Thẻ
Phật Học       

Câu Hỏi Ngẫu Nhiên


Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật