ĐỌC KINH

   
ALL | K | N

 Tựa Đề Pháp ÂmTác GiảAcrobat
Mo Cua So Kinh A Di Đà Hợp Giải Bát Thích Mật Đế
Mo Cua So Kinh A Di Đà Lược Giảng Thích Tuyên Hóa
Mo Cua So Kinh A Di Đà Yếu Giải Ngẫu Ích Thích Trí Húc giải
Mo Cua So Kinh Bát Nhã Ba La Mật Mai Thọ Truyền
Mo Cua So Kinh Bi Hoa Tam Tạng Pháp Sư Đàm Vô Sấm
Mo Cua So Kinh Đại Bi Tâm Đà Ra Ni HT Thích Thiền Tâm
Mo Cua So Kinh Địa Tạng HT Thích Trí Tịnh
Mo Cua So Kinh Địa Tạng Lược Giảng Thích Tuyên Hóa
Mo Cua So Kinh Duy Ma Cật Thích Huệ Hưng
Mo Cua So Kinh Hiền Ngu HT Thích Trung Quán
Mo Cua So Kinh Kim Cang Giảng Giải Thích Tuyên Hóa
Mo Cua So Kinh Nhân Qủa Ba Đời HT Thích Thiền Tâm
Mo Cua So Kinh Niệm Phật Ba La Mật HT Thích Thiền Tâm
Mo Cua So Kinh Pháp Bảo Đàn Giảng Giải Thích Tuyên Hóa
Mo Cua So Kinh Phổ Môn Lược Giảng Thích Tuyên Hóa
Mo Cua So Kinh Thiện Ác Nhân Qủa HT Thích Thiền Tâm
Mo Cua So Kinh Thủ Lăng Nghiêm Bát Thích Mật Đế
Mo Cua So Kinh Tứ Thập Nhị Chương Thích Tuyên Hóa
Mo Cua So Kinh Vô Lượng Thọ Pháp Sư Khang Tăng Khải
Mo Cua So Niệm Phật Viên Thông Chương Thích Tuyên Hóa
 
 
 
 
 
 
 

Có người hỏi niệm Phật chẳng nhất tâm nổi, nên dùng phương cách gì, Bồ Tát dạy: “Ông chỉ cần dứt ý tưởng lo cầu đắc định, cứ từ từ niệm, cốt sao tiếng hợp với tâm, tâm nương theo tiếng. Niệm lâu ngày, tự được các niệm lặng trong, tâm cảnh tuyệt chiếu, chứng nhập Niệm Phật Tam Muội. Nhưng thường ngày cần phải niệm cho nhiều, từ ngàn niệm đến vạn niệm. Tâm không gián đoạn thì căn khí mới dễ thành thục nhất. Nếu cưỡng ép tâm chuyên nhất thì trọn chẳng chuyên nhất nổi”. Ngay khi ấy, ông Ðạt Bổn ngồi dưới tòa Bồ Tát chợt niệm lên mấy tiếng. Bồ Tát bảo: “Như thế đó! Như thế đó!”.

Giác Minh Diệu Hạnh Bồ Tát
 
 

web analytics